Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

tại sao bạn chơi cá độ hay mà vẫn thua nhà cái? (Phần 2)


Ở phần một chúng tôi đã chia sẽ các bạn 3 kinh nghiệm cá độ bóng đá hữu ích nhất, phần 2 này chúng tôi vẫn sẽ mang lại cho bạn những kinh nghiệm hữu ích Tiếp theo.

4. Đánh cược thế nào để bảo đảm khả năng giành thắng lợi ?

Chúng tôi hiểu tâm lý của các bạn là muốn giàu mau chóng. Đầu tuần trong account các bạn có $100, bạn muốn cuối tuần số tiền ấy lên $1000, cuối tháng có $5000. Nhưng cuộc chơi này không thuần tuý như thế. bạn hãy nên Quan sát tiền lời của mình dưới góc độ %, và so sánh % lời nhuận đấy với các thứ khác như phần trăm tiền lãi nhà băng, % giá vàng tăng, vân vân để trong khoảng đó mà biết mãn nguyện hạnh phúc và quên cái tham lam tạm bợ đi.
Vốn ít thì chịu ăn ít, luật nó đơn thuần như thế. Như là cộng 3%, các bạn có $1000 tiền vốn thì các bạn nên bằng lòng với $30 thắng cược. Đừng so sánh với $3000 của người có vốn là $100000. Như thế hoạ may các bạn thấy nhẹ nhõm, thoát ra khỏi áp lực để Đánh giá và thưởng thức môn thể thao vua tha hồ hơn.
Chúng tôi phổ quát lần muốn kể cho mọi người xung quanh chúng tôi biết là hãy dẹp đi cái thành kiến xem cá cược bóng đá là trò đỏ đen, là bài bạc. Chúng ta phải Đánh giá trận chiến, theo dõi tỷ lệ odds, Đánh giá thông tin hai đội để đưa ra một dự đoán chuẩn xác nhất thì phố hội gọi chúng ta là con bạc! Còn những người ăn mặc sang trọng, đi xe hơi ra thị trấn Nguyễn Công Trứ, ngồi máy lạnh tậu cổ phiếu thì phường hội gọi là nhà đầu tư!
thực chất của hai công tác là tương đối tương đồng nhau. Chúng ta dự báo đúng hơn 50% thì chúng ta thắng tiền, dưới 50% thì thua tiền hay lỗ. Họ mua cổ phiếu lên thì họ thắng tiền, sắm cổ phiếu xuống thì thua tiền. Có khác gì nhau mà phân biệt đối xử cho là con bạc, nhìn một bên là KẺ THẤT BẠI và một bên là NGƯỜI THÀNH CÔNG như thế?
Do vậy nên chúng tôi xin mọi đứa ở đây từ hôm nay thay đổi cái nhìn về công việc mà các bạn đang làm và say mê. Hãy nhìn bóng đá cũng là một ngành nghề đầu cơ cũng đòi hỏi trí óc và có ích nhuận như bao lĩnh vực khác.
Ví dụ: Chúng tôi muốn các bạn hãy check lại tài khoản của mình, xem cái thành tích cá cược của của người dùng từ khi mới bet bóng cho đến nay, Con số thử có phải thắng to hơn 50% hay ko .
Benjamin Franklin, anh bạn mập mập da trắng hói đầu mà chắc các bạn thấy mặt vài lần trên tờ $100, đã từng đề cập rằng:”Chỉ có 2 thứ kiên cố trên thế cục này, ấy là chết và thuế” Nhưng điều ấy chẳng đúng cho tôi và bạn, tiền thắng cược (tất nhiên là giả dụ có) của các bạn hoàn toàn không phải nạp thuế! Một điều vụn vặt như thế thôi cũng đủ khiến những các bạn “đồng nghiệp” ở các tổ chức chứng khoán của chúng ta thèm thuồng rồi. Truyền thông không kể về nó, chính phủ không thể đánh thuế nó, một ngành nghề công nghiệp mạng lại 400 tỉ dollar một năm, và ấy chỉ có thể là cá cược thể thao.

5. bạn đã xem lại tài khoản của mình chưa?

Chúng tôi muốn bạn có một thời cơ nhìn lại khả năng Phân tích dự đoán cuộc chơi của các bạn mà giả dụ tôi không kể ra, chắc tới hết “sự nghiệp” này các bạn cũng chả thèm quan tâm đến nó. Nhìn lại để thấy khả năng suy đoán của mình tới đâu, mình yếu chỗ nào để đổi thay, mình tốt mặt nào để còn có thể phát huy làm tốt hơn.
Như chúng tôi đã nói ở bài bài trước, Báo cáo hơn 50% thắng là cực kì quan trọng. ví như khả năng của các bạn dưới Con số đó, thì chúng tôi khuyên các bạn hãy quên đa số các điều này đi, tắt máy tính, cắt internet, đi ngủ, tương lai dậy làm lại cuộc đời mới. Xin lỗi, chúng tôi chẳng thể giúp gì phổ thông hơn.
Còn ví như các bạn có thể lâu dài và lâu dài đạt hơn 50% chiến thắng, chúng tôi xin chúc mừng bạn. bạn đã mang đến điều kiện tối thiểu nhất để thắng nhà cái uy tín. Nhưng giả dụ các bạn còn băn khoăn là tỉ lệ thắng của bạn cao mà vẫn chưa có lợi nhuận thì trong loạt bài này hoạ may tôi có thể cho bạn vài lời khuyên có lợi trong cuộc chơi.
Vài hôm trước, tôi có thấy trên diễn đàn một thread có một Báo cáo những pick của bolaking. Và các bạn có bất ngờ ko, khi mà tỉ lệ pick của họ là: 29W – 6D – 27L!? Rất sát với tỉ lệ 25:25 của con khỉ? tưởng tượng mỗi ngày các bạn nhắm mắt bet theo họ 1 chai, chỉ hai tháng các bạn có 2 chai xài. chẳng hề nghĩ suy, chẳng phải nhức đầu, không hề thức đêm, được coi bóng đá, mà lại có tiền đổ xăng, đóng tiền điện,….
Một web khác chúng tôi muốn các bạn tham khảo, đấy là:bestsoccertips.com. Trang này là một trang dự đoán bóng đá miễn phí các giải lớn của Châu Âu, nhưng họ có lưu lại đầy đủ các pick trong 2-3 mùa gần đây, và dĩ nhiên là mùa nào cũng hữu dụng nhuận.

6. Phải điều hành account, tài chính như thế nào ?

Muốn đề cập đến kỹ năng điều hành account, chúng tôi nghĩ mình cần nói lại một chân lý đã nói ở bài trước: Vốn như thế nào thì nên biết ưng ý với lợi nhuận như thế ấy. chả hạn kể lại ví dụ bolaking ở trên, nếu tôi có 30 triệu đầu tháng, tôi chia ra mỗi ngày đánh 1 triệu, 2 tháng tôi có 2 triệu mà lòng cực kì nhẹ nhõm. Lòng tham của các bạn đang nhâm nhẩm là ít quá đúng không? gần 7% ấy bạn. Còn giả dụ bạn có 300 chai? hai tháng bạn có 20 chai và cứ như thế. Vốn phổ quát thì lời nhiều, chuyện bình thường thế thôi.
Chúng tôi khuyến khích với các bạn là các trận cộng ngày các bạn nên bet ngang nhau. Làm vậy thì bạn đem đến tâm cảnh tha hồ là một lúc các bạn đã đưa ra quyết định thì trận nào cũng quan trọng như nhau, ko có tình huống nhớ tiếc là trận bet ít thì thắng mà trận bet phổ thông lại thua. Một khi quyết định đã đưa ra thì hoàn toàn tin tưởng vào nó.
Một cách khác, cũng dựa trên việc chia nhỏ tài khoản. nếu bạn là người cẩn thận, mỗi ngày chỉ đưa ra 3 đến 5 bet tin tưởng nhất thì tôi gợi ý là chia tài khoản ra làm 20-25 phần. nếu như các bạn là người bet nhiều trên 10 trận, thì chúng tôi khuyên là chia làm 40 đến 50 phần. Càng phổ quát trận thì càng nên chia nhỏ. Và mỗi lần mà các bạn thắng 20% hay thua 20% thì bạn lại chia tài khoản lại một lần.
Ví dụ: tôi có $1000, chia làm 25 phần, mỗi phần $40. nếu như tôi thua 5 trận liên tục, tiền tôi còn $800, lại chia làm 25 phần, mỗi phần $32. Thua tiếp 5 trận liên tiếp nữa, còn lại $640, lại chia thành 25 phần, mỗi phần $25. Còn giả dụ tôi thắng lên $1200, nghĩa là 5 trận? Tôi chia làm 25 phần, mỗi phần $48, dùng tiền mới thắng để đầu tư tiếp.
Nguyên lý của trò chơi cá độ này là người nào cũng có chuỗi thắng chuỗi thua cả. Với rộng rãi người, thua 10 bet liên tục đã trắng tay nhưng tôi vẫn còn $640, 2/3 tài khoản. Tôi biết tôi đang trong chuỗi thua, tôi cần phải tỉnh ngủ “nhượng bộ” các nhà cái cá độ, bet ít lại, nhịn nhục chờ chuỗi thắng thế nào cũng quay lại với mình. Còn ví như tôi đang ở chuỗi thắng, tôi ko tự cao nghĩ mình là anh tài mà quăng tiền lung tung vào cuộc chơi bị cuốn theo nó, tôi lầm lì tăng nhè nhẹ tiền bet lên…
P/s: những ai chưa mở account của mình lên xem thì nên làm đi, nhìn lại dĩ vãng mà dự đoán ngày mai của mình. Còn các người nào xem lại rồi, chúng tôi muốn bạn xem lại một lần nữa thật kỹ. Lần này, hãy lưu ý vào các trận mà bạn hoàn toàn bet theo cảm tính, không Phân tích cuộc chiến trước, bet cho vui, running, phạt góc,… và Thống kê thử xem các trận như thế bạn thắng phổ thông hay thua phổ quát.
Chúc quý khách chiến thắng được nhiều tiền trong cuộc chơi cá cược này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét